[Chuyên mục] Sự cố phuộc nhún - Không phải lo

Phuộc nhún một trong những bộ phận then chốt giúp xế yêu của bạn vận hành một cách trơn tru, đưa bạn đi muôn nơi khi bạn cần. 

Một ngày đẹp trời, không nắng cũng không mưa... Bỗng nhiên bạn phát hiện ra "đôi chân" xế cưng của bạn bị "thương" sau bao năm "gồng gánh". Việc đầu tiên bạn nghĩ đến là "chữa lành" cho nó trước khi nghĩ đến việc thay thế.

HP TECH Workshop với kinh nghiệm cũng như am hiểu tất cả các dòng phuộc trong những năm qua sẽ giúp bạn khắc phục nhanh, gọn lẹ "đôi chân vạn dặm" cho chiến mã của bạn

Không những chuyên phục hồi tất cả các dòng phuộc (từ zin đến đồ chơi, từ real đến real1.1) mà khi đến với HP TECH Workshop khách hàng còn được tư vấn chuyên môn giúp hiểu và bảo trì phuộc đúng cách.

Theo đó, tại giải đua xe Mô tô toàn quốc tranh cúp vô địch Quốc gia ngày 02/09/2022 tại SVĐ TP Cần Thơ. HP TECH Workshop có gian hàng tại khu vực cổng chính (Khán đài A của SVĐ). Nếu gặp trục trặc về phuộc, khách hàng có thể mang trực tiếp tới gian hàng để được phục hồi, bảo trì... với thời gian không quá lâu có thể nói là nhanh.

Điểm cộng cho chương trình lần này là sau khi phục hồi, khách hàng sẽ được HP TECH Workshop có chế độ bảo hành tận 6 tháng .

Với chi phí thấp, bảo hành chu đáo, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại HP TECH Workshop.

HP TECH Workshop - PHỤC HỒI PHUỘC NHÚN CHUYÊN NGHIỆP 

Ảnh, bài: Triều Bân (VNCubPrix Media)

G-J4BGY9QJJN