Mùa Tết, tìm về An Nhiên cùng Sheraton Cần Thơ

Tết An Nhiên – nghỉ dưỡng trọn gói tại Sheraton Cần thơ

Là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Cần Thơ, Sheraton Cần Thơ đánh dấu sự mở rộng và hiện diện của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới: Marriott International tại miền Tây Việt Nam. Chào đón Tết Nguyên Đán 2023, khách sạn sang trọng này đang triển khai nhiều chiến dịch hấp dẫn dành cho du khách.

Nhắc đến Tết, ai cũng nghĩ đến sắc đỏ rực rỡ, sắc mai vàng may mắn, sự vội vã, rộn ràng của những khúc xuân ca, tiếng chợ Tết tất bật hay tiếng pháo hoa đì đùng. Tết là ồn ào, náo nhiệt, nhưng cũng là sự bình yên nhất trong tâm hồn mỗi người. Sheraton Cần Thơ tin rằng Tết An Nhiên chính là điều cuối cùng bạn tìm kiếm trong mùa xuân Quý Mão này. 

Gói nghỉ dưỡng Tết An Nhiên tại Sheraton Cần Thơ đem đến cho du khách trải nghiệm Tết chưa từng có với sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống với hiện đại, giữa sự kết nối toàn cầu với giá trị truyền thống tốt đẹp. Bình yên nhưng không hề buồn tẻ hay nhàm chán. Đó chính là Tết An Nhiên tại Sheraton Cần Thơ. 

Lựa chọn gói nghỉ dưỡng Tết An Nhiên, du khách sẽ được trải nghiệm đêm nghỉ sang trọng và thư thái đầu năm mới tại phòng Deluxe tiện nghi được bày trí đặc biệt với thiết kế đặc sắc, nội thất tiêu chuẩn quốc tế và tầm nhìn toàn cảnh về phía thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Đi kèm với đó là buffet sáng đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, gói nghỉ dưỡng Tết An Nhiên đã bao gồm mâm cơm Tết đủ đầy cho ngày đầu năm với những món ngon truyền thống được chế biến cầu kì và phục vụ cùng chất lượng 5 sao.

Tết An Nhiên – nghỉ dưỡng trọn gói tại Sheraton Cần Thơ, chỉ từ 2,800,000 VND: 

- Đêm nghỉ sang trọng tại phòng Deluxe với tầm nhìn toàn cảnh 

- Bữa sáng thơm ngon, bổ dưỡng cho 2 người 

- Bữa trưa Tết truyền thống đặc biệt cho 2 người 

- Thời gian lưu trú hưởng ưu đãi từ 20/1/2023 đến 26/1/2023 

Mâm cơm đủ đầy khởi đầu năm mới 

Bữa cơm đầu năm là vô cùng quan trọng trong văn hóa người Việt. Bữa cơm đủ Sắc, hương, vị là khởi đầu cho một năm mới thịnh vượng, hạnh phúc, bình an. 

Xuyên suốt Tết Nguyên Đán, nhà hàng Mekong tại Sheraton Cần Thơ phục vụ du khách thực đơn Tết cổ truyền chỉ từ 145,000 VND với những món ăn đậm chất miền Tây như Thịt Kho, Bánh Tét, Chả Giò…. Mâm cơm Tết hấp dẫn không chỉ bởi hương vị, mà còn ở cảm xúc và những ký ức gợi về. 

Ngoài thực đơn Tết, nhà hàng vẫn phục vụ thực đơn gọi món, đem đến chuyến du hành ẩm thực Á – Âu có 1 – 0 – 2 cho thực khách. Những món ăn đặc trưng của miền Tây song nước, món Á được biến tấu hài hòa Âm – Dương, hàn – nhiệt; món Ý đặc sắc và nguyên bản, món Âu chế biến kì công…. Tất cả đã sẵn sàng phục vụ thực khách cùng với những ưu đãi hấp dẫn. 

Đặc biệt, để đảm bảo hương vị tươi ngon cho từng món ăn, Sheraton Cần Thơ luôn nhập mới nguyên liệu và thực phẩm mỗi ngày, ngay cả trong dịp lễ. Do đó, du khách hoàn toàn có thể yên tâm cho trải nghệm ẩm thực tại đây. 

Địa điểm lý tưởng cho chuyến du xuân sang chảnh đầu năm  

Tết không thể thiếu những chuyến du xuân hay những cuộc hẹn hò, gặp mặt bạn bè. Và đây cũng là lý do khiến Sheraton Cần Thơ trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách. 

Với vị trí trung tâm giữa lòng thành phố Cần Thơ, Sheraton là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những chuyến du xuân, khám phá thành phố Cần Thơ khi du khách chỉ mất 20 phút di chuyển từ sân bay, 15 phút để đến bến Ninh Kiều, 10 phút đến chợ nổi Cái Răng, 7 phút để đến chùa Ông xin lộc đầu năm, và không tới 5 phút đến Vincom Xuân Khánh. 

 Bên cạnh đó, không gian ngoài trời ngập nắng của Sunset Pool Bar cùng set trà chiều sang chảnh và bánh ngọt thơm ngon trứ danh của Sheraton sẽ giúp cho những cuộc gặp đầu năm thêm phần lãng mạn và vui vẻ. Sunset Pool Bar mở cửa xuyên Tết với ưu đãi set trà chiều chỉ từ 150,000 VNĐ cho những ngày đầu năm mới. 

Nguồn: Sheraton Cần Thơ

 

G-J4BGY9QJJN