Trận bán kết mãn nhãn và màn ra mắt thành công của nhớt Quick 1

Cuộc đua đã kết thúc, phần thưởng đã được trao cho những cá nhân và tập thể xứng đáng. Và tại sao giải 3 chứ không phải giải 1 đã là thành công, đó là cả một câu chuyện cực kỳ đặc biệt của những cá nhân và tập thể đặc biệt

Có lẽ, Quick 1 đến với giải đua lần này là một trong những trường hợp đặc biệt nhất của các nhà tài trợTại sao Quick 1 lại tài trợ cho giải đấu, khi chỉ còn chưa đầy 1 tháng để chuẩn bị? Các đội đua đối thủ đã và đang chuẩn bị cực kỳ kỹ càng cho cuộc đua. Những VĐV được xem là những ứng cử viên vô địch đã được mời gọi hết về những câu lạc bộ có tiếng trong giới.

Quick 1 quyết định tài trợ, vì Quick 1 muốn nhìn thấy những cá nhân, tập thể đam mê với nghề có cơ hội để được toả sáng trên chính sân đấu của mình. Và Minh Luân Sport được Quick 1 chọn để đồng hành tại giải lần này.Với trên 25 năm kinh nghiệm, Quick 1 đã và đang liên tục thay đổi và phát triển. Nhằm đem lại những giá trị tốt đẹp nhất dành cho khách hàng và đối tác. Và Quick 1 cũng luôn là doanh nghiệp tiên phong trong lãnh vực, đem lại những thay đổi lớn trong lãnh vực kinh doanh, đặc biệt là mảng dầu nhớt động cơChỉ có 20 ngày để chuẩn bị, với mọi thứ chưa có gì sẵn sàng. Thay vào đó, là nỗ lực làm việc không kể ngày đêm của cả tập thể Công ty TNHH Quick One và câu lạc bộ Minh Luân Sport. Đặc biệt là, Quick 1 dù đã tài trợ và rất thành công tại các giải đua bên Hoa Kỳ, nhưng kinh nghiệm tại Việt Nam hoàn toàn chưa có.

Bởi vậy, đối với những người trong cuộc, đội được đánh giá khá thấp và khó có khả năng tham gia vòng chung kết chứ chưa nói đến có hạng trong giải đấu

Tuy nhiên, để chứng minh là không gì là không thể, và khó khăn chỉ là để thử thách bản lĩnh. Thì kết quả đạt được là thực sự xứng đángTheo đó lịch dự kiến chặng 4 sẽ diến ra trên SVĐ TP Cao Lãnh vào dịp Tết Tây (01/01/2024). 

Bài, ảnh: Tran Bill

G-J4BGY9QJJN