[HP-TECH Workshop] Tốc độ nhanh, đầm cần sự ổn định

Phuộc nhún (bộ phận giảm xóc) cho xe máy đem lại sự vận hành êm ái, giảm các lực tác động lên khung sườn và toàn bộ xe trong quá trình di chuyển đặc biệt tại các tuyến đường có nhiều ổ gà, gồ ghề. Giảm xóc có nhiệm vụ giảm rung chấn cho xe khi đi qua các đoạn đường các đoạn đường xấu, gia tăng độ bám đường của xe.

Giảm xóc (phuộc nhún) xe máy cũng là bộ phận ít được người dùng xe quan tâm tới, các triệu chứng của chúng thường diễn ra âm thầm chỉ khi hư hỏng nặng không thể khắc phục mới được phát hiện.

HP-Tech Workshop, đơn vị chuyên tư vấn, sữa chữa, phục hồi tất cả các dòng phuộc từ phổ thông đến cao câp. Được thành lập 18/03/2019 với mục tiêu ban đầu là nâng tầm và giúp mọi người hiểu về chức năng của phuộc nhún nhiều hơn.

Với kiến thức, am hiểu nguyên lý hoạt động của tất cả các nhãn hiệu phuộc là một lợi thế rất lớn giúp HP-Tech Workshop đưa ra chuẩn đoán chính xác để tư vấn giúp khách hàng nhận biết tình trạng phuộc nhún của mình và cung cấp giải pháp khắc phục triệt để.

Vốn xuất thân là một người đam mê thể thao tốc độ và cũng là một VĐV đua xe Mô tô, nơi mà phuộc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ổn định và đầm chắc khắc khe nhất người sáng lập HP-Tech Workshop hiểu rất rõ hành trình của phuộc đế áp dụng chính xác giúp khách hàng có một trải nghiệm tối ưu nhất.


HP-Tech Workshop hoạt động với tiêu chí : Nhanh, hậu mãi chu đáo, trình độ chuyên môn cao giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn về phuộc trên xe của chính mình.

HP-Tech Workshop: 270 Nguyễn Xí Phường 13 Quận Bình Thạnh TPHCM

Tham khảo thêm tại đây : 

HPTech - Phục hồi phuộc nhún chuyên nghiệp

Bài, ảnh: Triều Bân (VNCubPrixMedia)

G-J4BGY9QJJN