TRẦN MINH TỀN - "SILENT HUNTER" ĐẲNG CẤP CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH

Giải đua xe Mô tô toàn quốc tranh cúp Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam diễn ra vào Mùng 4 Tết nguyên đán vừa qua trên SVĐ TP Cần Thơ có tổng cộng 3 hệ xe thi đấu với 56 tay đua tham dự. Riêng hệ xe 4 thì Ex150 có số lượng VĐV đăng kí tham gia đông nhất với 22 tay đua. 

Đua xe sân tròn ngoài 2 hệ xe không thể thiếu ở mỗi vòng đấu là 2 thì Yaz125 chuyên nghiệp, hệ 2 thì Su Sport phong trào thì hệ 4 thì Ex150 luôn là một ẩn số mà khán giả luôn mong chờ theo dõi ai sẽ là người nâng cao chiếc cúp vô địch bởi tất cả các tay đua ở hệ này toàn là những VĐV trẻ, tài năng.

Trở lại thi đấu sau gần 2 năm do chấn thương. Dưới màu áo của CLB MẠNH TUẤN DIESEL CENTER. Tay đua Trần Minh Tiền đã cho thấy được phọng độ, đẳng cấp của một nhà vô địch.Đông đảo khán giả trên SVĐ TP Cần Thơ đã reo rò cổ vũ cho tay đua số đeo 29. Vởi vẻ ngoài điềm tĩnh, ít nói, bản lĩnh và quyết đoán trong thi đấu. MINH TIỀN đúng với biệt danh một "Silent Hunter" trên đường đua.

Anh TUẤN chủ CLB MẠNH TUẤN DIESEL CENTER chia sẽ "Vốn là người đam mê bộ môn thể thao tốc độ, thấy được nhiệt quyết và ngọn lửa vẫn cháy của MINH TIỀN sau sự cố chấn thương. Nên tôi quyết định đầu tư và tham gia sân chơi Mùng 4 Tết và các giải tiếp theo"Phạm Minh Chiến và Trần Minh Tiền trong buổi chạy dợt xe

Thi đấu vượt qua vòng loại 1 khá dễ dàng. Tuy nhiên ở vòng thi đấu loại thứ 2, xe thi đấu gặp sự cố khi Minh Tiền đang dẫn đầu, không thể thi đấu và dừng bước. Nhưng những gì VĐV này thể hiện xứng đáng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.Cận cảnh vỏ trước xe thi đấu của Minh Tiền tại giải

MẠNH TUẤN DIESEL CENTER (Hotline 0293 811 050) với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, một địa chỉ quen thuộc chuyên phục hồi cân chỉnh: Bơm béc dầu cơ - Bơm béc dầu điện tử tại Thành phố Cần ThơTheo lịch dự kiến vòng đua tiếp theo diễn ra trên SVĐ TP Cần Thơ vào dịp lễ 30/04/2024.

Bài, ảnh: Tranbill

G-J4BGY9QJJN