BÙI TUẤN TRỌNG - TAY ĐUA TRẺ TIỀM NĂNG

Cái tên Bùi Tuấn Trọng ( A Báo) không còn xa lạ với anh em, khán giả đam mê bộ môn thể thao tốc độ, đặc biệt là các giải đua đường thẳng trong sân (DragRacing) bởi những thành tích ấn tượng mà Trọng sở hữu.

Đam mê xe và tốc độ từ nhỏ. 14 tuổi, lén gia đình tập, dợt xe ngoài đường phố. Những lần gặp gỡ, được chỉ dẫn của đàn anh đi trước. Trọng sớm ý thức được việc thử xe ngoài đường phố là rất nguy hiểm không chỉ cho mình mà còn người tham gia giao thông

Trọng bước vào sân chơi có tổ chức, với những trang bị bảo hộ quy định bắt buộc khi tham gia

Các giải đua đường thẳng ngoài một chiếc xe đấu mạnh, ổn định thì tay đua phải có tốc độ phản xạ nhanh, chuẩn với tín hiệu đèn bên cạnh đó phải hiểu được lực máy và cảm nhận ống ga cực tốt. 

Tất cả các yếu tố trên Trọng đều hội tụ đủ.

Một số hình ảnh mà team Media VNCubPrix ghi nhận được tại giải đấu CD KingDrag tổ chức tại trường đua Đại Nam

Dưới màu áo CLB Tý 306. Trọng gặt hái rất nhiều thành công và phần thưởng là những chiếc Cúp vô địch.

Điểm nhấn chính là tại giải đua xe Mô tô Mùng 4 Tết được tổ chức tại SVĐ TP Cần Thơ vừa qua. Lần đầu tiên tham gia thi đấu sân tròn. Trọng đã làm nên điều bất ngờ cho khán giả lẫn BTC khi thi đấu quá xuất sắc để góp mặt ở trận chung kết.

Mặc dù lần đầu tham gia thi đấu nhưng Trọng thích nghi rất nhanh, đó là yếu tố tiên quyết của một tay đua nhà nghề. 

Sở hữu những cú đề pa cực chuẩn giúp tạo lợi thế ngay vạch xuất phát cộng với tố chất của một tay đua chuyên nghiệp đó là tùy biến và thích ứng mau với điều kiện đường chạy đã giúp Trọng tạo nên điều bất ngờ cho giải đấu.

Một số hình ảnh ghi nhận tại giải đua Mùng 4 Tết

Sự cố va chạm trận bán kết, CLB Tý 306 phải khắc phục nhanh trong thời gian cho phép của BTC là 5 phút.

... Cần thắng sau bị gãy

Tiếp tục là sự cố lần 2 và lần này không mai mắn khi Trọng bị chấn thương cổ tay không thể thi đấu trận chung kết.

Sinh năm 2004, trẻ và tài năng. Nếu được đào tạo, tập huấn bài bản thì đây sẽ là một tay đua Mô tô chuyên nghiệp triển vọng trong tương lai và cũng là lớp kế thừa các bậc đàn anh đi trước.

Bài, ảnh: Tran Bill

G-J4BGY9QJJN