[Đua sân tròn] - CLB Bình Mập Q6 trở lại đấu trường

Nhắc tới CLB Bình Mập Q6 chắc chắn người hôm mộ bộ môn đua xe thể thao tốc độ những năm về trước không thể nào không nhớ. Bởi sự hiện diện thi đấu dàn trải khắp các mặt trận từ Cần Thơ, Trà Vinh, An Giang...

Dàn 5 xe thi đấu của CLB Bình Mập tại sân An Giang

Trở lại lần này CLB Bình Mập Q6 kết hợp với tay đua trẻ Đào Hồng Trung (Trung Miền Nam). Đây cũng là lần đầu tiên Trung đăng kí tham gia thi đấu ở hệ chuyên nghiệp, nơi vốn dành cho các tay đua nhiều kinh nghiệm và giàu thành tích thi đấu.

Việc đăng kí tham gia ở hệ chuyên nghiệp ở chặng 2 (24/07) SVĐ Cao Lãnh lần nầy là điều khá bất ngờ. Bởi theo chia sẽ của tay đua trẻ sinh năm 1995 "... Thi đấu hệ chuyên nghiệp Yaz125 cùng với các đàn anh đi trước đối với tôi là một thử thách và cũng là cơ hội cho chính mình...”

Được biết ngoài là một tay đua trẻ, có lối thi đấu "máu lửa" trên đường chạy thì Trung còn là "ông chủ " của một shop khá khang trang chuyên về tư vấn, thay thế, sửa chữa xe máy tại thành phố Tân An Long An.

Honda Future 1 được dọn lại từ A - Z tại shop

Tại shop luôn có phụ tùng, đồ chơi xe máy thay thế khi khách có nhu cầu

Xe được "dọn" lại theo phong cách zin nguyên bản, chờ bàn giao cho khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ Trung Miền Nam để được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu làm đẹp, tân trang, sửa chữa, nâng cấp cấu hình xế yêu của mình.

Bài,ảnh: Triều Bân (VnCubPrix Media)

G-J4BGY9QJJN