TUYÊN SPORT - Tiếp lửa đam mê

Đam mê xe đặc biệt dòng xe xăng pha nhớt (2 thì). Trong những lần đi xem đua xe Mô tô ở các giải sân tròn có có hội tiếp xúc, trao đổi với đàn anh đi trước. Học hỏi, tích lũy kinh nghiệm đã giúp Tuyên Sport bén duyên với nghề nghót nghét đã hơn... 10 năm.

Thương hiệu Tuyên Sport chắc hẳn không còn xa lạ gì với anh em đam mê thể thao tốc độ ở thành phố Trà Vinh và vùng lân cận. Tọa lạc tại địa chỉ 156 Nguyễn Chí Thanh Phường 9 Thành phố Trà Vinh. Chuyên dọn, nâng cấp, cung cấp phụ tùng cho các đời, dòng xe 2 thì.Phụ tùng 2 thì luôn sẳn có tại Tuyên Sport để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóngĐiểm đặc biệt sau khi máy nâng cấp, trước khi giao cho khách. Xe được kiểm tra (test) kỹ trên bàn Dyno. Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà Tuyên Sport cam kết với khách của mình.Năm 2022, với việc trở lại của dòng xe 2 thì Suzuki Sport tại các giải đua Mô tô sân tròn, Tuyên Sport cũng góp mặt tham gia. Tuyên chia sẽ thêm "Việc góp mặt thi đấu chính quy tron sân cũng là cách cọ xát, giao lưu học hỏi thêm kinh nghiệm về máy từ các đàn anh đi trước"

Giải đua 30/04/2022 trên SVĐ TP Cần Thơ vơi tay đua Võ Nhật VinhGiải đua 02/09/2022 trên SVĐ TP Cần Thơ với tay đua Nguyễn Minh NhựtGiải đua 27/11/2022 trên SVĐ TP Tây Ninh với tay đua Vũ Hoài Phương

Tuyên Sport Trà Vinh : Chuyên cung cấp phụ tùng thay thế, nâng cấp dộng cơ 2 thì

Đại chỉ: 156 Nguyễn Chí Thanh Phường 9 Thành phố Trà Vinh

Bài, ảnh: tranbill

G-J4BGY9QJJN